หลักสูตรการพูดโน้มน้าวจูงใจ
ความหมายและความสำคัญ
หลักการพูด (สนทนา นำเสนอ) เบื้องต้น เพื่อปรับพื้นฐานการพูด
เตรียมความพร้อม : -การจัดเตรียมเนื้อหา
โครงสร้างเนื้อหาที่ดี
น่าสนใจ
-การเตรียมสภาพจิตใจ จะสร้างความมั่นใจได้อย่างไร มีพลังอย่างไร
- ทัศนคติ
-บุคลิกภาพ
การใช้คำ : ชัดถ้อยชัดคำ การเน้นย้ำ
การใช้เสียง : น้ำเสียง หนักเบาสูงต่ำ
การใช้ลีลาท่าทาง อารมณ์ ความรู้สึก
การใช้สายตา
หลักการพูดเพื่อโน้มน้าว
การสร้างบรรยากาศการสนทนา
สูตรลับ Big
talk small talk
สุดยอดเทคนิคการได้ใจลูกค้า
การวิเคราะห์ผู้ฟังหรือลูกค้า เพื่อยิงให้เข้าเป้า และได้นกมากกว่าหนึ่งตัว
การค้นหาแรงบันดาลใจหรือมีสิ่งกระตุ้นของลูกค้า
Need หรือ want ดูอย่างไร แล้วจะจัดการอย่างไร
การเปิดการสนทนา เทคนิค **** เปิดโอกาสใน 30 วินาทีแรก****
หลักสำคัญ 4 ประการในการนำเสนอ
คุณประโยชน์
ไม่ใช่คุณสมบัติ เปลี่ยนอีกนิดพิชิตยอด
ทำให้สนใจ ไม่ใช่ยัดเยียด
เทคนิคจูงใจโดยให้อิ่ม
พูดจูงใจด้วยการฟังวันนี้
พูดพรุ่งนี้
การรับมือการต่อรอง
กลยุทธ์ชนะข้อโต้แย้ง
คำปฏิเสธลูกค้า
ทำให้ผลเสียของลูกค้าเป็นเรื่องเล็กน้อย
การถามคำถามที่ทำให้ลูกค้าตอบ “ใช่” ไปเรื่อย ๆ
จูงใจอย่างไร
ให้ลูกค้าอยากซื้อ
11 เทคนิคการปิดการขาย
เทคนิคที่ทำให้ลูกค้าอ่อนระทวย
แล้ว say yes!
เรื่องต้องใกล้ตัว มีส่วนได้ส่วนเสีย
ทำให้รู้สึกสูญเสียหากพลาดโอกาส
ทำให้รู้สึกกลัว แล้วชี้ทางแก้
จุดไฟกิเลสโหมความอยาก
เวลา ชี้เป็นชี้ตาย
ยกยอปอปั้น
ทำให้รู้สึกว่าใครๆเขาก็ทำ
การท้าทาย
ทฤษฎี
คัมภีร์ฉมัง
หลอกล่อให้ลงหลุม
ทางเลือก
มิตรภาพ จริงใจ ได้ทุกอย่าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น