วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

home อบรมฟรี การพูด สอนแต่งหน้า การขาย การบริการ การทำงานเป็นทีม ราคามิตรภาพ



ดูหลักสูตรของเรา คลิก
 

“อบรมอบเริมอะไรกัน..เสียเงิน...เสียเวลาทำงาน...
คนก็มีน้อย ค่าอบรมก็แพง เอาไว้ก่อนละกัน” 
เป็นความคิดที่ถูกต้องหรือไม่??

ชีวิตของคนที่เคยทำงานต่างๆ นั้น
เปรียบดั่งต้นไม้นานาพันธุ์
บางพันธุ์ก็โตช้า บางพันธุ์ก็โตเร็ว
เราต้องมีความอดทนในการสร้างคน
แม้จะต้องใช้เวลา 10 ปี ก็ยินดี
ปลูกต้นไม้ใหญ่ใช้เวลานับ 100 ปี
สร้างคนดีใช้เวลา 10 ปี

โดย ดร.เทียม โชควัฒนา อดีตประธานกรรมการ เครือสหพัฒน์
เราไม่ใช่ น้ำล้นแก้ว

ทุกๆหน่วยงาน ทุกๆองค์กร ต่างเห็นความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทั้งนั้น
แต่ก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้งบประมาณด้านอื่นๆ
แต่ต่อจากนี้คุณจะยิ้มออก

เพราะ..สิ่งที่เรากำลังนำเสนอ จะช่วยองค์กรของท่าน
ด้วยหลักสูตการอบรมต่างๆที่ตรงกับความต้องการขององค์กร
เพราะเราจะออกแบบหลักสูตรตามที่ท่านต้องการสื่อไปยังบุคลากรของท่าน
ด้วยราคามิตรภาพ
เหตุผลง่ายๆ เราเป็นทีมวิทยากรอิสระ
ที่่ทำด้วยใจรัก ทำด้วยน้ำใจ ไม่ต้องคิดราคาสูง แต่มีความสุข
พอแล้วค่ะ
"หลายๆเรื่องที่เราอยากพูด อยากบอก อยากสอน แต่เขาไม่ฟัง ไม่เชื่อ
แต่พอให้คนอื่นมาพูด เขากลับเชื่อ กลับฟัง นี่ก็เป็นธรรมชาติของคน"
นี่คือเหตุผลที่ต้องพึ่งมือ วิทยากรมืออาชีพ มากประสบการณ์
ดูหลักสูตรของเรา คลิก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น