วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การบริการที่ประทับใจ



การบริการ
กิจกรรม
ความหมายของการบริการ
คุณสมบัติของผู้ให้บริการ   Service Mind
ขั้นตอนของการบริการ

ขั้นตอนของการบริการ
ปจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการบริการ
กุญแจสู่ความสำเร็จแห่งการบริการ

เทคนิคในการสร้างความประทับใจ  ณ จุดแรกพบ
ลักษณะของผู้ให้บริการที่ไม่ดี
บุคลิกภาพกับการบริการ

หลักการพูดเพื่อการบริการ
(มีกิจกรรมแทรก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น